Thuê xe du lịch Tuần Châu - Hạ Long giá rẻ

Published on by Phạm Thanh

Tuần Châu - Hạ Long vẫn luôn là địa điểm du lịch, nghỉ mát, tắm biển lý tưởng, là sự lựa chọn của rất nhiều du khách vào mùa hè mỗi năm. Theo thống kê, du lịch Tuần Châu - Hạ Long bắt đầu trở lên nhộn nhịp vào cuối tháng 3 mỗi năm và thực sự đông vào giữa tháng 4 tới cuối tháng 6. Cụ thể vào khoảng thời gian này Tuần Châu đều đón một lượng khách du lịch đông gấp hơn 10 lần những dịp khác trong năm. Tuần Châu đẹp với những bãi biển trong xanh, nàn khí hậu mát mẻ, những bãi cát trắng trải dải, một không gian bao la, mát lành.

Địa chỉ thuê xe du lịch Tuần Châu - Hạ Long giá rẻ nhất Hà Nội : 0948.520.688

Gặp : Mr . Tiến - Trưởng phòng điều hành thuê xe tại Công ty Du Lịch Hà Nội

Chúng tôi cho thuê xe du lịch tour Tuần Châu giá rẻ nhất HN

Công ty xe du lịch Hà Nội xin kính chào quý khách! Công ty chúng tôi là 1 trong những địa chỉ cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Hà Nội. Công ty chúng tôi có rất nhiều dịch vụ thuê xe du lịch tới những địa điểm du lịch đẹp nhất miền bắc với mức giá thuê xe vô cùng phải chăng. Và một trong những dịch vụ luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng tại DLHN đó là dịch vụ cho thuê xe đi du lịch tại Hạ Long - Tuần Châu

- Về giá cả : Chúng tôi xin cam kết giá thuê xe du lịch Rẻ nhất tại HN.

- Về xe du lịch : Chúng tôi cho thuê xe có lái từ 4 chỗ ngồi tới 45 chỗ ngồi, xe mới, bền, đẹp, vận hành trơn chu, êm ái kể cả khi bạn thuê xe đi hàng ngàn km và chúng tôi luôn bảo dưỡng máy móc, nội thất định kỳ và sau mỗi chuyến đi dài ngày.

- Về lái xe : Đều ở độ tuổi trững chạc để cầm tay lái, yêu nghề, mến khách, phục vụ nhiệt tình, giao tiếp được với người nước ngoài, thông thạo nhiều tuyến đường.

- Về hợp đồng : Nếu bạn đã từng thuê xe là khách hàng quen của công ty chúng tôi có thể không cần ký hợp đồng, chỉ cần bạn gọi điện đặt thuê xe, chốt ngày, chốt lịch. Còn nếu bạn mới thuê xe tại DLHN, chúng tôi sẽ tiến hành ký hợp đồng. Thủ tục làm hợp đồng chặt chẽ nhưng nhanh gọn không làm mất thời gian Khách hàng.

- Các dịch vụ thuê xe khác quý khách có thể muốn tìm hiểu thêm

+ Thuê xe đi du lịch.

+ Thuê xe đi city

+ Thuê xe đi công tác, tiếp khách

+ Thuê xe đưa đón sân bay 1 chiều 2 chều giá rẻ

+ Thuê xe 7 chỗ 1 ngày

+ Thuê xe 7 chỗ có lái

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post