Cho thuê xe cẩu hạ ở Hà Nội

Published on by Phạm Thanh

cho thuê xe cẩu giá rẻ ở hà nội. Phục vụ khách hàng cần thuê cẩu 24/24 với thái độ chuyên nghiệp nhất
cho thuê xe cẩu giá rẻ ở hà nội. Phục vụ khách hàng cần thuê cẩu 24/24 với thái độ chuyên nghiệp nhất

Nếu như Chúng ta có một khối hàng hóa vô cùng lớn, một số lượng vật dụng gia đình nhiều, nặng, cồng kềnh, đồ sộ, những khối lượng sắt thép, xi măng, bê tông, vật liệu xây dựng rất nặng và đang rất muốn vận chuyện tới một địa điểm khác. Hoặc cẩu hàng, rút hàng từ nhiều Container 1 lúc để vận chuyển đến các khu công nghiệp, các khu chế xuất, các nhà máy lớn chế biến xuất nhập khẩu . . . Thì hãy tới với các hình thức thuê cẩu chuyên dụng của Công ty Quảng Cẩu chúng tôi.

Văn phòng của Chúng tôi chuyên về dịch vụ cẩu hạ, vận tải hàng thuê tại Hà Nội và tại tất cả các vùng quanh quanh nội thành. Xí nghiệp tôi giới thiệu đầy đủ các yêu cầu hạ hàng, cẩu hàng, vận chuyển hàng với khối lớn bằng hệ thống xe cẩu chuyên dùng, otô đầu kéo đi khắp nơi với độ an toàn xin cam đoan là tuyệt đối.

Liên hệ thuê xe cẩu với Chúng tôi : 0948.661.334

Gặp: Mr. Quảng

Chức vụ : Trưởng phòng điều hành ô tô cẩu

Dịch vụ chở hàng thuê, rút hàng thuê, cẩu hàng thuê, cho thuê cẩu giá ưng ý

Tại Quảng Cẩu tuy mới chỉ hoạt động 3 năm - một số gian thực sự chưa được lâu nhưng Doanh nghiệp Quảng Cẩu đã trở lên rất thân quen với người dân hà thành mỗi khi có công việc cần dùng đến dịch vụ cẩu, đơn giản vì Quảng Cẩu hoạt động với phương châm lấy " chữ tín " làm gốc cho nên luôn để lại hình ảnh rất gần gũi trong lòng Quý khách.

Xí nghiệp Công ty Quang cung cấp tất cả các dịch vụ các hình thức thuê cẩu chuyên dùng 1 tấn, 1.5 tấn, 2 tấn, 2.5 tấn tới các dòng cẩu chuyên dụng 150 tấn, cho thuê có lái làm việc 24/24h với phong cách và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Chuyên cẩu hàng hóa, nâng hàng từ dưới đất lên thùng ô tô rồi vận tải, cẩu bàn ghế sofa, điều hòa, cục nóng điều hòa lên các tòa nhà chung cư, biệt thự, chuyên chở vật liệu xây dựng tại các công trình ở Hà Nội tới các tỉnh quanh Hà Nội.

Chú ý : Đặc biệt đối với loại hàng hóa là gương kính, như các bạn đã biết gương kính là những mặt hàng mà vô cùng dễ bị bể vỡ. Chính vì thế Tại chúng tôi chỉ nhận vận tải, cẩu dỡ khi có sự cam kết của khách hàng là nếu trong quá trình làm việc phía Xí nghiệp Chúng tôi không để xảy ra sự cố gì mà gương kính vẫn vỡ thì Tại chúng tôi không chịu trách nhiệm.

Tại Chúng tôi cho thuê xe ô tô cẩu như thế nào ???

Khi Chúng ta gọi điện tới Xí nghiệp otô cẩu của Địa chỉ Chúng tôi Quý vị sẽ được yêu cầu thông tin cho Xí nghiệp tôi thật chi tiết về nơi mà bạn cần thuê cẩu làm việc, bạn thuê khi nào, giờ giấc làm việc ra sao, khối lượng công việc là gì . . . nhân viên kinh doanh của Chúng tôi sẽ dựa vào đó để có những tư vấn và khuyên bạn nên dùng loại cẩu với trọng tải bao nhiêu tấn là hợp lý nhất, đồng thời báo giá cẩu làm việc cho bạn chi tiết nhất.

Với những địa danh mặt bằng kém thậm chí rất khó làm việc thì Xí nghiệp mình sẽ có người xuống để khảo sát và tìm ra phương án thi công, đưa cẩu vào làm việc hiệu quả nhất để trong quá trình làm việc không bị xảy ra sự cố nào.

Và sau khi Mọi người đã chấp thuận với dịch vụ của Doanh nghiệp chúng tôi, chấp thuận với mức giá thuê xe mà Công ty chúng tôi đưa ra thì các bạn sẽ được liên hệ để tới Văn Phòng ô tô của Văn phòng chúng tôi để làm hợp đồng thuê cẩu

Lưu ý: Khách hàng có thể làm hợp đồng thuê theo ca, theo quý hoặc thuê dài ngày theo tháng luôn ha. Mức chi phí thuê cẩu thì xin cam đoan vừa phải nhất ở Hà Nội.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post