Cho thuê xe nâng tải hàng hóa các loại

Published on by Phạm Thanh

Cho thuê xe nâng hàng hóa trọng tải lớn ở hà nội. Nhận nâng hàng, cho thuê xe cẩu hàng
Cho thuê xe nâng hàng hóa trọng tải lớn ở hà nội. Nhận nâng hàng, cho thuê xe cẩu hàng

Tập đoàn cho thuê các xe nâng Cước cạnh tranh và hài lòng tại địa chỉ Hà Nội - Bắc Giang - Thanh Hóa.

Bạn đang rất muốn tìm một doanh nghiệp sản xuất lớn xe nâng ô tô cẩu uy tín chất lượng để bốc xếp, để cẩu và tải hàng hóa máy móc của Chúng ta an toàn, hiệu quả, kịp thời và Mức cước phi hợp lý?
tập đoàn chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ nâng cẩu, bốc xếp nâng hạ và vận tải hàng hóa, á máy móc, thiết bị ở khu vực các KCN của tỉnh thành Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Bắc Giang, Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương ... và các tỉnh thành Miền Bắc.
Với tất cả ôtô nâng, dòng ô to cẩu rất đa dạng và nhiều chủng loại, những các thiết bị chuyên dụng hiện đại và hầu hết lái dòng ô to, phụ dòng ô to giàu kinh nghiệm, trách nhiệm và tốt trong công việc, chúng tôi hãnh diện luôn là văn phòng đi đầu trong lĩnh vực bốc xếp vận chuyển, các dòng xe nâng, xe ô tô cẩu.

Hãy tới với chúng mình để có được chất lượng các dịch vụ tốt nhất với Mức giá hợp lí nhất
Số máy Hotline: 0146599414-9916537877- 03150785
96

Xí nghiệp TNHH Thương Mại Và Vận Tải HÀ NỘI
Tổ dân phố 15 Thái Hà - P.Trường Chinh - Q.Lê Đại Hành - TP Hà Nội
Email công ty: các dòng xenang.vthaibatrung@gmail.com

Công ty chúng tôi chuyên cho thuê các loại o to nâng hàng theo các hình thức sau:
- Cho thuê ô tô nâng hàng theo ngày
- Cho thuê ôtô nâng hàng theo tháng, tuần
- Cho thuê xe ô tô nâng hàng theo hợp đồng dài hạn…
- Cho thuê các dòng xe nâng, ô tô cẩu
- Bốc dỡ hàng hóa, thực hiện nâng cẩu, vận chuyển máy móc thiết bị đúng vị trí lắp đặt
- Lên xuống hàng container
- tải và cẩu hàng hóa, máy móc bằng xe ôtô tải, những dòng otô cẩu, rơmóoc,…
- tải và cẩu hàng hóa siêu trường, siêu kích thước trọng tải.
- Chở vị trí thiết bị nặng trong phạm vi rất hẹp
- Cẩu hàng, thiết bị lên cao
- Đưa máy, thiết bị độ tải trọng là nặng xuống tầng hầm..
- Đóng ballet, kiện gỗ máy, hàng xuất khẩu …

Tùy thuộc vào kích cớ tải trọng hàng hóa, khối lượng công việc, các địa chỉ thi công làm việc mà chúng tôi sẽ điều xe nâng cẩu hợp lý nhất để cẩu cho bạn. Tại vì lẽ đó Chúng ta vui lòng liên hệ với chúng tôi và cung cấp cho doanh nghiệp mình những thông tin cần thiết để chúng mình có thể xác định được phương hướng cẩu, tư vấn và báo giá cho bạn rõ nhất.

Chương trình khuyến mại khi thuê các dòng xe nâng hàng
- Với những Quý Khách hàng khi thuê xe hợp đồng dài hạn, hoặc theo tháng tùy thuộc vào mức độ, và khả năng thuê ôto của Quý khách, công ty mình có những hình thức ưu đãi cho những khách hàng thuê otô nâng tại công ty tôi.
- Vào đầu tháng tập đoàn tôi có hình thức giảm giá đặc biệt cho những Chúng ta sử dụng dịch vụ và Các bạn lâu năm luôn song hành cùng địa chỉ công ty.
- Văn phòng xí nghiệp Chúng tôi xin chắc chắn Chi phí cho thuê xe nâng hàng rẻ nhất tại các khu vực thuộc Hà Nội và các tỉnh.

To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post